સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ શું છે અને તેના ફાયદા શું છે?

social media service business

શું તમે ક્યારેય સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ શું છે તે વિશે સાંભળ્યું છે ? પરંતુ તમે સોશિયલ મીડિયા વિશે તો સાંભળ્યું જ હશે. કારણ કે તમે તમારા રોજિંદા જીવનમાં ફેસબુક, ટ્વિટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ જેવા સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરો છો. શું તમે ક્યારેય વિચાર્યું છે કે આ બધા સોશિયલ મીડિયાની મદદથી માર્કેટિંગ પણ કરી શકાય છે.

હા મિત્રો, આ બધાનો ઉપયોગ કરીને ઘણું માર્કેટિંગ કરી શકાય છે. માર્કેટિંગનો અર્થ એ છે કે લોકોને તમારી બ્રાન્ડ વિશે જણાવવાની જરૂર છે અને આ વાત લોકોને જણાવવાની જરૂર છે, એવી જગ્યાઓની જરૂર છે જ્યાં લોકો હંમેશા આવે છે અને જાય છે અને આવી સ્થિતિમાં સોશિયલ મીડિયાથી વધુ યોગ્ય જગ્યા ભાગ્યે જ કોઈ હશે. અને મળો.

આજકાલ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ કોઈપણ વ્યવસાય માટે ખૂબ જ શક્તિશાળી માર્ગ બની ગયું છે. કારણ કે તે કોઈપણ વ્યવસાય માટે યોગ્ય છે. અત્યારે, ગ્રાહકો પહેલેથી જ તેમની મનપસંદ બ્રાન્ડ્સ સાથે વાતચીત કરી રહ્યા છે. તેથી જો તમે ફેસબુક, ટ્વિટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ અને પિન્ટરેસ્ટ જેવા સોશિયલ પ્લેટફોર્મ પર તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વાર્તાલાપ કરતા નથી, તો તમે ઘણું ગુમાવી રહ્યા છો.

જો તમે સોશિયલ મીડિયાનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરો છો તો તમે પણ તમારા વ્યવસાયમાં નોંધપાત્ર સફળતા મેળવી શકો છો અને તમારું વેચાણ, બ્રાન્ડ મૂલ્ય અને સત્તા બધું જ વધી શકે છે.

હા, મિત્રો, તમે બધા તમારા બ્લોગને અન્ય વર્તમાન કંપનીની જેમ સારી રીતે પ્રમોટ કરી શકો છો. તમારા વાચકો સાથે સારી સંલગ્નતા તમારા બ્લોગની બ્રાન્ડ મૂલ્યમાં વધારો કરી શકે છે. આ એટલા માટે છે કારણ કે સોશિયલ મીડિયા તમને તમારા વાચકો સાથે વધુ વાર્તાલાપ કરવાની આ તક આપી રહ્યું છે જેથી કરીને તમે તેમની જરૂરિયાતોને ઓળખી શકો અને તેમને ઉકેલવાનો પ્રયાસ કરી શકો.

તેથી જ મેં વિચાર્યું કે શા માટે તમને સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ વિશે માહિતી આપવી જોઈએ અને અમે તેનો ઉપયોગ કેવી રીતે કરી શકીએ જેથી તમે પણ તમારા બ્લોગમાં તેનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરી શકો. તો પછી વિલંબ શું છે, ચાલો શરૂ કરીએ અને જાણીએ શું છે આ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ .

Table of contents

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ શું છે?

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ એ ઈન્ટરનેટ માર્કેટિંગનું એક સ્વરૂપ છે જ્યાં અમે ફક્ત અમારી પોતાની અથવા અન્ય કોઈ કંપનીના માર્કેટિંગ અને બ્રાન્ડિંગ લક્ષ્યોને પ્રાપ્ત કરવા માટે સોશિયલ મીડિયા પર આવી હજારો સામગ્રી બનાવીએ છીએ અને શેર કરીએ છીએ.

આ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગમાં ઘણી પ્રવૃત્તિઓનો સમાવેશ થાય છે જેમ કે ટેક્સ્ટ અને ઇમેજ અપડેટ્સ પોસ્ટ કરવા, વીડિયો પોસ્ટ કરવા અને પ્રેક્ષકોને જોડતી સમાન સામગ્રી. તે કંપનીઓને એક માર્ગ આપે છે કે તમે તમારા નવા ગ્રાહકો અને જૂના ગ્રાહકો સાથે કેવી રીતે સંલગ્ન થશો.

જેમ આપણે જાણીએ છીએ કે સોશિયલ મીડિયા વેબસાઇટ્સના માર્કેટર્સ તેમની સામગ્રીને પ્રમોટ કરવા માટે આવી ઘણી વ્યૂહરચનાઓનો ઉપયોગ કરે છે. ઘણા સામાજિક નેટવર્ક્સ વપરાશકર્તાઓને તેમની વિગતવાર ભૌગોલિક, વસ્તી વિષયક અને વ્યક્તિગત માહિતી પ્રદાન કરવાની મંજૂરી આપે છે જેથી માર્કેટર્સ તેમની સામગ્રીને એવી રીતે તૈયાર કરી શકે કે તે વપરાશકર્તાઓ માટે ફાયદાકારક હોય.

કારણ કે ઈન્ટરનેટના પ્રેક્ષકો વધુ વિભાજિત છે, કંપનીઓને તેમના સંસાધનોને તેમના નિયુક્ત પ્રેક્ષકોને કેન્દ્રિત રીતે લક્ષ્ય બનાવવાનું સરળ લાગે છે.

તેથી, આ સોશિયલ મીડિયા સ્ટ્રેટેજીનો ઉપયોગ એવી રીતે થવો જોઈએ કે તે વપરાશકર્તાઓનું પોતાની તરફ વધુ ધ્યાન આકર્ષિત કરે. જેથી એવું બની શકે કે તેઓ કોઈ પ્રોડક્ટ ખરીદવા અથવા કોઈપણ સામગ્રી શેર કરવા જેવી કોઈ કાર્યવાહી કરે.

તેથી, જો સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરવામાં આવે, તો કોઈપણ કંપની તેની પ્રોડક્ટ્સ ખૂબ જ ઝડપથી અને સારી રીતે વેચી શકે છે અને તેની બ્રાન્ડ વેલ્યુ વધારી શકે છે.

સોશિયલ મીડિયા કાયદા શું છે

બાય ધ વે, આપણે બધા આ સોશિયલ મીડિયા કાયદાઓ વિશે પહેલેથી જ જાણીએ છીએ, પરંતુ એવું બની શકે છે કે તમે કેટલીક વસ્તુઓ ચૂકી શકો છો, તેથી મેં તેમના વિશે નીચે લખ્યું છે.

1. સાંભળવાનો નિયમ
જો સોશિયલ મીડિયા અને કન્ટેન્ટ માર્કેટિંગમાં સફળતા પાણી છે, તો તમારે ઓછું બોલીને વધુ સાંભળવું જોઈએ. તમારે તમારા લક્ષ્ય પ્રેક્ષકોની સામગ્રીને સારી રીતે વાંચવી જોઈએ અને આવી ચર્ચાઓમાં ભાગ લેવો જોઈએ જ્યાં તમે જાણી શકો કે તેમના માટે શું મહત્વનું છે. તો જ તમે સારી સામગ્રી બનાવી શકો છો અને તેમાં થોડું મૂલ્ય ઉમેરી શકો છો.

2. ફોકસનો કાયદો
તમારે તમારા બ્લોગમાં સંપૂર્ણ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું પડશે. કારણ કે જો તમે દરેક વસ્તુ પર ધ્યાન આપો છો, તો તમે કોઈ પણ બાબતમાં સફળ થશો નહીં. તમારે તમારી સારી સામગ્રી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરીને વધુ પ્રેક્ષકો લાવવા વિશે વિચારવું જોઈએ.

3. ગુણવત્તાની ગુણવત્તાનો નિયમ
હંમેશા જથ્થા કરતાં વધુ સારો રહ્યો છે. એટલા માટે તે વધુ સારું છે કે તમારી પાસે 1000 ઓનલાઈન કનેક્શન્સ હોય કે જે તમારી સામગ્રીને વાંચે અને શેર કરે, અને 10,000 ઓનલાઈન કનેક્શન્સ ન હોય કે એક વખત તમારી સાથે કનેક્ટ થયા પછી, તમે બીજી વાર તમને ન મળો.

4. સોશિયલ મીડિયામાં ધીરજની સફળતાનો નિયમ
રાતોરાત આવતો નથી, તેના બદલે તમારે સખત મહેનત કરવી પડશે અને યોગ્ય સમયની રાહ જોવી પડશે. તેથી, તમારામાં ધીરજ રાખવી એ સૌથી અગત્યની બાબત છે.

5. કમ્પાઉન્ડિંગનો કાયદો કમ્પાઉન્ડિંગનો
ફંડા એ છે કે સારા પરિણામો માટે કોઈ પણ કાર્ય સતત અને ધીરજ સાથે કરવું. અને જો આપણે હંમેશા સારી અને ગુણવત્તાયુક્ત સામગ્રી પ્રકાશિત કરતા રહીશું, તો ધીમે ધીમે લોકો ચોક્કસપણે તેને જોવા આવશે અને તે જ રીતે આપણો ઓનલાઈન ડેટાબેઝ વધશે. જે ભવિષ્યમાં ખૂબ સારા પરિણામો આપશે.

6. પ્રભાવનો કાયદો
તમારે હંમેશા આવા ઓનલાઈન પ્રભાવકને શોધવું જોઈએ જેની બજારમાં ઘણી માંગ હોય. અને તમારા ઉત્પાદનો, શ્રેણીઓ અને વ્યવસાયમાં કોણ રસ લે છે. તમારે આવા લોકો સાથે જોડાવું જોઈએ અને પછીથી તમારે તેમની સાથે સારું બોન્ડિંગ કરવું જોઈએ.

અને કદાચ તેઓ તમારા ઉત્પાદનોને તેમના અનુયાયીઓ સાથે શેર કરે છે, અને જેમાંથી તમને ઘણો ફાયદો થવાનો છે.

7. મૂલ્યનો નિયમ
જો તમે સમગ્ર દિવસ દરમિયાન તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓને માત્ર સોશિયલ મીડિયા પર જ શેર કરતા રહો, તો લોકો તમારી વસ્તુઓની કદર નહીં કરે. તેથી જ તમારે તમારી સામગ્રી પર વધુ ધ્યાન આપવું જોઈએ. કારણ કે માત્ર સારી સામગ્રી જ તમારા ઉત્પાદનોને વધુ મૂલ્ય આપે છે.

8. સ્વીકૃતિનો નિયમ
જો કોઈ વ્યક્તિ તમને રૂબરૂ મળવા આવે છે, તો તમે તેને અવગણશો નહીં. તેવી જ રીતે, જો કોઈ તમારી સાથે ઓનલાઈન વાત કરવા ઈચ્છે તો પણ તમારે તેને અવગણવું જોઈએ નહીં. કારણ કે આમ કરવાથી તે લોકોનો તમારામાં વિશ્વાસ વધે છે.

9. ઍક્સેસિબિલિટીનો કાયદો
જ્યારે પણ તમે કોઈ લેખ પ્રકાશિત કરો, ત્યારે તમારે તે પછી હાજર રહેવું જોઈએ અને ત્યાંથી અદૃશ્ય થવું જોઈએ નહીં. આનો અર્થ એ છે કે તમારે સતત સામગ્રી પ્રકાશિત કરવી જોઈએ અને લોકોની ટિપ્પણીઓનો જવાબ આપવો જોઈએ જેથી કરીને તેઓ ખુલ્લેઆમ તમારી પાસેથી તેમની શંકાઓ પૂછી શકે. જેથી તેઓ તમારા સુધી પહોંચવામાં વધુ સમય ન લે.

10. પારસ્પરિકતાનો કાયદો
તમારે એકબીજાની સામગ્રી શેર કરવી પડશે. કારણ કે એવું ન થઈ શકે કે અન્ય લોકો ફક્ત તમારી સામગ્રી શેર કરે. આ સાથે, તમારા બંનેમાં સારી સમજણ હશે, જે ભવિષ્યમાં તમારા બંને માટે ખૂબ ઉપયોગી થશે.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ તમને તમારા માર્કેટિંગ લક્ષ્યો હાંસલ કરવામાં કેવી રીતે મદદ કરે છે

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ સાથે, તમે તમારા ઘણા માર્કેટિંગ લક્ષ્યોને પ્રાપ્ત કરી શકો છો, જે નીચે મુજબ છે:

  • આ તમારી વેબસાઇટ ટ્રાફિક વધારી શકે છે
  • આનાથી, તમે અન્ય લોકો સાથે વાતચીત કરીને તમારા સંબંધને મજબૂત બનાવી શકો છો.
  • તેનાથી તમારી બ્રાન્ડ અવેરનેસ વધી શકે છે અને વધુને વધુ લોકો તમારા વિશે જાણશે.
  • આ તમારા માટે એક અલગ બ્રાન્ડની ઓળખ અને સકારાત્મક બ્રાન્ડ એસોસિએશન બનાવશે.
  • આ સાથે તમે તમારા પ્રેક્ષકો સાથે વધુ સારી રીતે સંપર્ક કરી શકો છો જે તમારી બ્રાન્ડ મૂલ્ય માટે સારી છે.

તમે તમારા પ્રેક્ષકો સાથે જેટલા વધુ અને મોટા પ્રમાણમાં જોડાયેલા છો, તેટલી જ સરળતાથી તમે સોશિયલ મીડિયા નેટવર્કમાં તમારા માર્કેટિંગ લક્ષ્યોને પ્રાપ્ત કરી શકો છો.

શ્રેષ્ઠ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ટિપ્સ

શું તમે સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે તૈયાર છો? તો ચાલો જાણીએ આવી જ કેટલીક શાનદાર ટિપ્સ જે ભવિષ્યમાં તમારા માટે ખૂબ કામની સાબિત થશે.

1. સોશિયલ મીડિયા કન્ટેન્ટ પ્લાનિંગ
મેં અગાઉ કહ્યું તેમ, સોશિયલ મીડિયા કન્ટેન્ટ પ્લાનિંગની જરૂરિયાત ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. કીવર્ડ સંશોધન અને સ્પર્ધાત્મક સંશોધનની જેમ, અમને આવા ઘણા વિચારો મળશે જે અમારા પ્રેક્ષકોને ખૂબ ગમશે.

2.  મહાન સામાજિક સામગ્રી
ઑનલાઇન માર્કેટિંગના અન્ય પાસાઓની જેમ, તમારી સામગ્રીની માંગ સોશિયલ મીડિયામાં સૌથી વધુ છે. તેથી, હંમેશા ધ્યાનમાં રાખો કે તમારે સારી સામગ્રી સાથે વધુ સારી છબીઓ, વિડિઓઝ, માહિતી-ગ્રાફિક્સનો સતત ઉપયોગ કરવો પડશે, જે તમારી સામગ્રીને વધુ આકર્ષક બનાવશે.

3.  સુસંગત બ્રાન્ડ ઈમેજ
સોશિયલ મીડિયાની મદદથી તમે તમારી બ્રાન્ડ ઈમેજને ચારે બાજુ ફેલાવી શકો છો. પરંતુ અહીં નોંધનીય બાબત એ છે કે તમારે હંમેશા તમારી બ્રાન્ડની યુનિક ઈમેજ સાથે જોડાયેલા રહેવું જોઈએ જેથી લોકો તમારા પર વિશ્વાસ કરે.

4.  સામગ્રી પ્રમોશન માટે
સોશિયલ મીડિયા તમારી શ્રેષ્ઠ સાઇટ્સ, બ્લોગ્સની સામગ્રીને વાચકો સુધી પહોંચાડવા માટે સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ એ ખૂબ જ સારું માધ્યમ છે. એકવાર તમે સારા અનુયાયીઓ બની જાઓ પછી તમે તેમને તમારી બધી નવી સામગ્રી સાથે રજૂ કરી શકો છો. જેથી ધીમે ધીમે તમે વધુ ફોલોઅર્સ બનાવવાનું શરૂ કરશો.

5. તમારા માર્કેટિંગ માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ કરીને  ક્યુરેટેડ લિંક્સ શેર
કરવી એ ખૂબ જ સારી બાબત છે. જેથી ધીમે ધીમે ઘણા બધા અનુયાયીઓ અહીં આવશે. જો તમને લાગે કે તમારા અનુયાયીઓને કેટલીક સારી માહિતીની લિંક્સ ગમશે, તો સ્વાભાવિક છે કે તમારે તેમની લિંક્સ શેર કરવી જ જોઈએ. શક્ય છે કે બદલામાં તેઓ તમારી પોસ્ટ પણ શેર કરે.

6. ટ્રેકિંગ સ્પર્ધકોએ
હંમેશા તેમના સ્પર્ધકોની દરેક ચાલનું કાળજીપૂર્વક વિશ્લેષણ કરવું જોઈએ, આ તમને કીવર્ડ સંશોધન અને અન્ય સામાજિક મીડિયા માર્કેટિંગ આંતરદૃષ્ટિ જેવા વધુ સારા ડેટા આપશે. જો તમારા સ્પર્ધકો કેટલીક એવી તકનીકોનો ઉપયોગ કરી રહ્યા છે જે તેમના માટે ફાયદાકારક છે, તો તમારે પણ તેનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. પરંતુ તમારે તેમના કરતા વધુ સારું કરવું પડશે નહીં તો તમને જરૂરી પરિણામ મળશે નહીં.

સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ્સ

બાય ધ વે, સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મની કોઈ કમી નથી. કારણ કે ડિમાન્ડ મુજબ આજે આવા ઘણા સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ ઉપલબ્ધ છે, જેનો લોકો આજકાલ ઉપયોગ કરી રહ્યા છે. જેમ કે Facebook, Youtube, Google+, Twitter, LinkedIn, Pinterest, Tumbler અને Instagram વગેરે. હવે તે આવે છે કે તમારા માટે કયું સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ વધુ સારું છે તે કેવી રીતે પસંદ કરવું.

માર્કેટિંગ માટે શ્રેષ્ઠ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ કેવી રીતે પસંદ કરવું

જેમ કે મેં પહેલા કહ્યું છે કે આપણી સામે આવા ઘણા સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ છે. પરંતુ અહીં આપણે સમજીશું કે આપણે આપણા માટે યોગ્ય સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ કેવી રીતે પસંદ કરીશું. કારણ કે વિવિધ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ સાઇટ્સની વિવિધ આવશ્યકતાઓ હોય છે, તેથી આપણે બધા પ્લેટફોર્મ્સ માટે એક અનન્ય વ્યૂહરચના બનાવવી પડશે.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે ફેસબુકનો ઉપયોગ

ફેસબુક એક એવું પ્લેટફોર્મ છે જ્યાં લોકો આરામ કરવા, તેમના મિત્રો સાથે ચેટ કરવા માટે આવે છે. તેથી, આવા વાતાવરણમાં, આપણે આપણો સ્વર હળવો અને મૈત્રીપૂર્ણ રાખવો પડશે. ફેસબુક બિઝનેસ ફેન પેજની ડિઝાઇનથી જ, આપણે તેના લેઆઉટમાં, વિઝ્યુઅલ ઘટકોમાં ખૂબ ધ્યાન આપવું પડશે. આ એટલા માટે છે કારણ કે જો કોઈ વ્યક્તિ તમારા ફેન પેજ પર આવે છે, તો તેને તેમાં થોડો સારો અનુભવ છે અને તેણે તેમાંથી થોડો સકારાત્મક પ્રતિસાદ લઈને તેના મિત્રો અને પરિવાર સાથે તેના વિશે શેર કરવું જોઈએ.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે Pinterest નો ઉપયોગ કરવો

Pinterest એ ખૂબ જ ઝડપથી વિકસતો સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ટ્રેન્ડ છે. તે એક છબી-કેન્દ્રિત પ્લેટફોર્મ છે જે રિટેલને આદર્શ તરીકે રાખીને ડિઝાઇન કરવામાં આવ્યું છે. પરંતુ તમે Pinterest નો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરીને લીડ્સ પણ જનરેટ કરી શકો છો.

Pinterest અન્ય વ્યવસાયોને તમારા ઉત્પાદનોને લોકોની સામે લાવવાની આ તક આપે છે, જ્યારે આકર્ષક અને અનન્ય પિનબોર્ડ્સની મદદથી તમારી બ્રાન્ડ વ્યક્તિત્વ y વધારવામાં મદદ કરે છે. જો તમે Pinterest નો ઉપયોગ કરવા માંગતા હો, તો હંમેશા ધ્યાનમાં રાખો કે આ સોશિયલ નેટવર્કની પ્રાથમિક પ્રેક્ષકો સ્ત્રી છે.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે ટ્વિટરનો ઉપયોગ કરવો

ટ્વિટર એક એવું સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ટૂલ છે, જેની મદદથી તમે તમારા અપડેટ્સને વેબ પર બ્રોડકાસ્ટ કરી શકો છો. તમે જે ક્ષેત્રમાં છો તે અનુયાયીઓ માટે તમારે તમારી ટ્વિટ્સનું પ્રસારણ કરવું પડશે. અને બદલામાં તમને અનુસરશે.

જો કોઈ ગ્રાહકે તમારા વિશે કંઈક સારું કહ્યું, તો તે ટ્વિટને રી-ટ્વીટ કરવાનું ભૂલશો નહીં. અને તમારા પ્રેક્ષકોને શક્ય તેટલા વધુ જવાબો આપવાનો પ્રયાસ કરો.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે LinkedIn નો ઉપયોગ કરવો

LinkedIn એ અન્ય સોશિયલ મીડિયા કરતાં વધુ વ્યાવસાયિક માર્કેટિંગ સાઇટ છે. LinkedIn જૂથોમાં, તમને ચોક્કસ ઉદ્યોગ સાથે જોડાયેલા લોકો મળશે જેઓ સમાન વિચારસરણીના છે. આ નવી જોબ પોસ્ટિંગ અને સામાન્ય કર્મચારી નેટવર્કિંગ માટે પણ સરસ છે. આમાં, તમારે તમારા ગ્રાહકોને અન્ય લોકોને તમારી LinkedIn પ્રોફાઇલની ભલામણ કરવા પ્રોત્સાહિત કરવા જોઈએ.

ભલામણ પરથી એવું જણાય છે કે તમારો વ્યવસાય વધુ વિશ્વાસપાત્ર અને વિશ્વસનીય છે. તમારે LinkedIn ના પ્રશ્નો વિભાગમાં જવું જોઈએ અને જવાબો આપવા જોઈએ જેથી લોકોને તમારા પર વધુ વિશ્વાસ થાય.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ માટે YouTube નો ઉપયોગ કરવો

જેમ આપણે જાણીએ છીએ કે વિડિયો ટેક્સ્ટ, ઓડિયો કરતાં વધુ આકર્ષક દેખાય છે. એટલા માટે એવી ઘણી કંપનીઓ છે જે ફક્ત વાયરલ થવાની આશા સાથે વીડિયો બનાવે છે, જેના કારણે તેમને વધારે સફળતા મળતી નથી. કારણ કે લોકોને સારી સામગ્રીની જરૂર હોય છે. એટલા માટે તમારે એવી સામગ્રી બનાવવી જોઈએ જે જોવામાં સારી હોય અને તેમાંથી કંઈક શીખવા મળે.

સોશિયલ નેટવર્ક માર્કેટિંગના ફાયદા

  1. કિંમત
    જો આપણે અન્ય સોશિયલ નેટવર્ક માર્કેટિંગ સોશિયલ મીડિયા વિશે વાત કરીએ, તો તે તેમની સરખામણીમાં ખૂબ સસ્તું છે. અહીં તમારે અલગ-અલગ પ્લેટફોર્મ પર એકાઉન્ટ બનાવવા માટે પૈસા ચૂકવવાની જરૂર નથી, પરંતુ તે બિલકુલ ફ્રી છે. ત્યાં પોસ્ટિંગ માટે પૈસા નથી. આની મદદથી, તમે તમારા નવા અપડેટ્સને અન્ય લોકો સુધી સરળતાથી પહોંચાડી શકો છો અને તે પણ એકદમ ફ્રી.
  2. પ્રેક્ષકોને સંલગ્ન
    સામાજિક નેટવર્ક્સ વ્યવસાયોને તેમના લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સાથે જોડાવા અને તેમની સાથે અરસપરસ સંબંધો સ્થાપિત કરવાની મંજૂરી આપે છે.

સોશિયલ નેટવર્ક માર્કેટિંગના ગેરફાયદા

  1. ટાઈમ
    સોશિયલ નેટવર્ક માર્કેટિંગની મુખ્ય સમસ્યા એ છે કે બિઝનેસને વિસ્તારવામાં ઘણો સમય લાગે છે. આ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ઝુંબેશ એક-શોટ બાબતો નથી અને તેમને સમય સમય પર ઉછેરવાની જરૂર છે. જ્યારે મોટી કંપનીઓ પાસે વધારાની મેનપાવર હોય છે જેનો ઉપયોગ તેઓ તેમના પ્રમોશન માટે કરી શકે છે. પરંતુ નાની કંપનીઓ માટે આ એક મોટો પડકાર બની શકે છે.
  2. સોશિયલ મીડિયા પર સીધી જાહેરાત કામ કરતી નથી
    વ્યવસાયો હંમેશા સોશિયલ નેટવર્કનો ઉપયોગ કરીને તેમના ઉત્પાદનો વેચવા માગે છે. પરંતુ આમ કરવાથી લોકો તમારી તરફ આકર્ષિત નહીં થાય. એટલા માટે તમારે તમારી જાહેરાતોને વધુ આકર્ષક બનાવવાની જરૂર છે. આ સાથે તમારે સારા પરિણામો માટે ચોક્કસ ટ્રાફિકને ટાર્ગેટ કરવો પડશે.
  3. જોખમો
    સોશિયલ મીડિયાના સામુદાયિક સ્વભાવને ધ્યાનમાં રાખીને, આપણે તેના જોખમો વિશે જાગૃત રહેવું જોઈએ. કોઈપણ ગ્રાહક, ભૂતપૂર્વ કર્મચારી અથવા સ્પર્ધક (પછી ભલે તે સાચું હોય કે ખોટું) દ્વારા કરવામાં આવતી નકારાત્મક પોસ્ટિંગ તમારા વ્યવસાયની પ્રતિષ્ઠાને મોટા પ્રમાણમાં નુકસાન પહોંચાડી શકે છે. તેથી, આ સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ જેટલું સારું છે, તેની બીજી બાજુ પણ એટલી જ ડરામણી છે.

આ સાથે, સોશિયલ નેટવર્ક માર્કેટિંગ એ એક પ્રકારનું માર્કેટિંગ છે કે જો આપણે જાણી શકીએ કે અમારા ગ્રાહકો શું વિચારે છે અને તેમને શું જોઈએ છે, તો ઘણા નાના ઉદ્યોગોને આનો ફાયદો થઈ શકે છે અને થઈ રહ્યો છે.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ શું છે અને તેના ફાયદા શું છે?

One thought on “સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ શું છે અને તેના ફાયદા શું છે?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to top